Smį jįkvęšni

Eftir aš hafa lesiš allt of margar fréttir um sandkassaleiki į Alžingi varšandi IceSave-snilldina, lélegt gengi Liverpool undanfariš og almennar hrunfréttir žykir mér kominn tķmi į smį jįkvęšni.

Ef ekki vęri fyrir žaš aš ég er vel innmśrašur ķ Alžjóšlega Athafnaviku ķ nóvember er ég ekki viss um aš ég myndi vita af henni ennžį. Ķ žeirri viku gefst öllum kostur į žvķ aš gera hvaš sem žeir vilja til žess aš knżja įfram lķfsžróttin og sżna aš viš séum svo langt frį žvķ dauš śr öllum ęšum.

Žaš virkilega jįkvęša viš žetta įstand er, aš ég tel, aš virkilega klįrt fólk, óhįš menntun og fyrri störfum, getur nś notaš krafta sķna ķ žįgu žess sem žaš hefur kannski alltaf langaš til aš gera. Hugmyndaflugiš hefur aldrei veriš mikilvęgara en nś vegna žess aš ķ atvinnuįstandi sem žessu veršur fólk aš lęra aš bera sig eftir björginni. Žannig fer fólk kannski frekar aš vinna meš žęr hugmyndir sem žaš hafši ķ kollinum į mešan žaš var ķ žęgilegri vel borgašri innivinnu og tekst žannig jafnvel aš bśa til fullt af skemmtilegum og įhugaveršum störfum ķ kringum sig.

Sjįlfur sį ég mörg dęmi um žetta į nįmskeiši sem ég sat ķ sumar žar sem fólki var hjįlpaš viš stofnun og rekstur nżrra fyrirtękja. Žar var mikiš af fólki sem hafši misst vinnuna en var langt frį žvķ aš missa vonina og jafnvel aš lįta gamla drauma loksins rętast. 

Aušvitaš er ekkert frįbęrt viš žaš aš fjöldi fólks missi vinnuna, geti ekki borgaš af lįnunum sķnum og séu viš žaš aš missa hśsin sķn. En neyšin kennir naktri konu aš spinna segir mįltękiš og ef eitthvaš er Ķslendingum ķ blóš boriš er žaš sjįlfsbjargarvišleytnin.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband