Hvar er landsfundurinn?

Ég er įhugamašur um pólitķk og hef hingaš til ašeins kosiš einn flokk til Alžingis. Ég bar mikla viršingu fyrir Alžingi og žessum flokk og ber vissulega enn viršingu fyrir Alžingi sem stofnun. Einnig ber ég enn töluverša viršingu fyrir žvķ sem flokkurinn sem ég kaus var sagšur standa fyrir žegar hann var stofnašur fyrir nokkrum įrum śr bśtum annarra flokka og bjóst ég viš miklu af honum žegar hann loks komst ķ stjórn.

Eftir nokkra mįnuši ķ stjórn var ekki aš sjį aš neitt vęri aš breytast innan Alžingis. Ég hafši ķ alvörunni trś į žvķ aš innan Fylkingarinnar vęri fólk sem vęri tilbśiš til žess aš axla įbyrgš og sęi sér fęrt aš veita öšrum tękifęri ef žeir sem fyrir vęru vęru ekki aš valda sķnu starfi. Nś er heldur betur annaš komiš į daginn. Svo viršist sem Fylkingin sé enn ein eiginhagsmunapotarastofnunin sem situr ķ rķkisstjórn, fęrir sér og sķnum hęrri laun og hęrri stöšur en gengur og gerist allt ķ krafti stöšu sinnar. Ķ hversu mörg įr hafa žingmenn og rįšherrar fengiš 15-25% launahękkun žegar almennur markašur hękkaši um kannski 5-10% og afsakanir rįšherra voru aš žeir gętu ekkert aš žessu gert, kjararįš ręšur? Jęja, kannski kominn ašeins śt fyrir žaš sem ég ętlaši aš tala um.

Flokkurinn og Framsókn hafa žegar bošaš landsfund žar sem um żmislegt veršur karpaš og eflaust endurskipulagt fyrir hart įr ķ vęndum. Enn hef ég ekki heyrt af neinu slķku frį Fylkingunni žrįtt fyrir aš samkvęmt žeirra lögum eigi aš vera landsfundur į įrinu. Enn fremur stendur ķ lögunum aš ef kosningar beri brįtt aš megi flżta fundinum. Nś hefur formašurinn og utanrķkisrįšherra heldur betur lįtiš ķ vešri vaka aš žaš beri helst aš kjósa, meš hinar og žessar hótanir, en hvergi bólar į landsfundi.

Mig langar į landsfund Fylkingarinnar. Žetta er eini flokkurinn sem ég hef getaš samsvaraš mig viš stefnulega séš en mér lķst žó ekki į hvert hann er aš stefna undir žeirri stjórn sem hann er. Of mikiš af fólki bara er žarna, hafa litlar skošanir į hlutunum og lįta eins og žaš sé allt ķ lagi aš žau viti ekki neitt um žaš sem hefur veriš ķ gangi ķ kringum žau. Helst aš Jóhanna hafi stašiš sig, en yngra fólkiš sem mašur batt miklar vonir viš, vonaši aš myndi sżna žaš og sanna aš žaš yrši ekki forpokaš į žvķ aš fį vinnu žarna, hefur ekki stašiš undir vęntingum. Ég er hér meš aš lżsa žvķ yfir aš ég bżš mig fram til starfa ķ stjórn Samfylkingarinnar.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband