Nżtt įr - nżir tķmar

Įkvaš aš yfirplebba mig og opna svona moggablogg, kannski er žetta bara žęgilegasta kerfiš, ég veit žaš ekki.

Er ekki rétt aš lķta yfir farinn veg, skoša sķšasta įriš fyrst mašur er aš žessu:
Best įrsins 2008:
- Erna Kristķn toppar listann, 26. įgśst var eftirminnilegur. Lipur fęšing, myndarstślka og dafnar hreint frįbęrlega. Öllum aš óvörum var ég oršinn žriggja barna fašir.

- Englandsferšin ķ byrjun įrs veršur seint toppuš. Tveir eftirminnilegir leikir, sętin į Old Trafford į ótrślegum staš, sat ķ fyrsta sinn į efri hęš ķ tveggja hęša strętó, nęstumžvķ-rįniš ķ Kķnahverfinu ķ Manchester, aš koma į Anfield, svitinn į Albert Inn - svo ekki sé talaš um įtjįn tķma feršalagiš frį Ķslandi til Manchester, ef bišin į Leifsstöš er tekin meš.

- Klįraši nįmiš ķ Keili og kom mér ķ hįskóla. Olli žó sjįlfum mér vonbrigšum meš nįmsvali en śr žvķ veršur bętt į žessu įri.

Žetta eru lķklega persónulegir hįpunktar įrsins. Bęti viš einhverju fleiru skemmtilegu į žetta blogg von brįšar.


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Margrét Ingadóttir

til hamingju meš nżja bloggiš ;)

-Magga nįgranni

Margrét Ingadóttir, 2.1.2009 kl. 17:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband