Góš Tķšindi (punktur is)

Įriš 2010 er gengiš ķ garš ķ allri sinni dżrš og hef ég sett mér hįleit markmiš fyrir įriš sem ég ętla bara aš halda fyrir mig og mķna ķ žaš minnsta til aš byrja meš.

Nóg veršur aš gera į įrinu og er eitt af žeim verkefnum sem ég hef tekiš mér fyrir hendur aš gerast fréttaritari/blašamašur į vefritinu Tķšindi.is en žar er um aš ręša sķšu sem einungis birtir jįkvęšar fréttir. Sķšan er enn ķ žróun og mį bśast viš žvķ aš hśn muni halda įfram aš žróast nęstu mįnuši žar til stjórnendur hafa komiš sér saman um fréttastefnuna. Ég hlakka mikiš til aš takast į viš žetta verkefni enda ekki vanžörf į aš żta góšum og skemmtilegum fréttum aš fólki į tķmum sem žessum.

Mér hefur einnig hlotnast sį heišur aš taka žįtt ķ öšru fjömišlaverkefni sem mér žykir ekki sķšur skemmtilegt, en ég hef fengiš aš lżsa žremur handboltaleikjum į vefsķšunni Sporttv.is en žar er um aš ręša vefsķšu sem sżnir beint frį ķžróttavišburšum żmis konar og hefur vakiš mikla athygli. Enn hafa menn žar į bę ekki auglżst sig śt fyrir facebook en sérsamböndin hafa myndaš gott samband viš sķšuna og hyggja į aš breiša śt bošskapinn. 

Fleira er aušvitaš į dagskrįnni žetta įriš en žessi verkefni eru žau nżjustu af nįlinni af žeim sem ég tekst viš og hjįlpa mér vonandi į minni braut ķ fjölmišlum. Ég hef starfaš sem ķžróttafréttamašur frį įrinu 2004 en nś fannst mér kominn tķmi til žess aš taka skref fram į viš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband