Jah há

Ég veit ekki með Geir, en ef ég hefði fengið svona langt jólafrí eins og hann með öll þau málefni sem liggja á herðum hans þá væri ég ekki að væla yfir því að ég þyrfti einhvern helvítis vinnufrið.

Annað: Hann segir ríkisstjórnina enn hafa þingmeirihluta á bakvið sig. En hverjir eru á bakvið þingmeirihlutann? Jú, kjósendur sem kusu í góðri trú undir allt öðrum forsendum og kringumstæðum og eru nú til staðar. Þegiðu Geir, eða reyndu í það minnsta að hugsa aðeins út í það sem þú segir.

Ég ítreka það að ég er ekki bara andvígur Geir og Flokknum hans, heldur finnst mér Ingibjörg og Fylkingin heldur ekki hafa neitt umboð frá mér eða öðrum kjósendum Fylkingarinnar inni á þingi miðað við hegðun þeirra. Eins hefur andstaðan ekkert gert og verið steingeld. Nýtt fólk takk.


mbl.is Mikilvægt að stjórnin fái vinnufrið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband